Ngày 23/11, Biti’s vinh dự nằm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đứng thứ 2 trong ngành Sản xuất hóa chất và đứng thứ 8 trong ngành Bán lẻ/ Bán sỉ/ Thương mại – Khối Doanh nghiệp Lớn, tính đến 2023 đã lần thứ 5 liên tiếp Biti’s nhận danh hiệu này.

Với chủ đề The Fusion Era (Thời đại giao hòa), chương trình hội tụ hơn 700 CEO và Giám đốc Nhân sự cùng những diễn giả hàng đầu Việt Nam và Quốc tế. Hội nghị không những vinh danh những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm nay, đặc biệt còn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường nhân sự thông qua những màn trình diễn độc đáo nhất.
Với sứ mệnh “Cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả”, Biti’s luôn chú trọng việc thiết kế và chăm sóc trải nghiệm của nhân viên, theo triết lý dẫn đường GNH (Tổng hạnh phúc Quốc gia) – thước đo đánh giá sức khỏe hạnh phúc của Biti’s. Bên cạnh đó, việc tạo ra một môi trường thuận lợi để 10.000 CB-CNV nuôi dưỡng và lan tỏa kỹ năng hạnh phúc thông qua 3 kết nối (với chính mình, người khác và thiên nhiên) giúp mỗi người Biti's có cơ hội trở thành phiên bản tốt nhất trong công việc và cuộc sống. 


5 lần liên tiếp đạt giải là thành tựu mà Biti’s cảm thấy vô cùng tự hào và trân quý, đây là phần thưởng xứng đáng cho hành trình nỗ lực không ngừng của cộng đồng anh chị em Biti’s trong nhiều năm qua. Giải thưởng sẽ là nguồn động lực to lớn để Biti’s tiếp tục vững tin với sứ mệnh “cùng nhau xây dựng nên một cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả.”

 

“Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” là giải thưởng danh giá được tổ chức thường niên bởi Anphabe – Nhà tư vấn tiên phong về thương hiệu nhà tuyển dụng & môi trường làm việc hạnh phúc. Giải thưởng dựa trên khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ người đi làm nhằm đo lường sức khỏe Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của hơn 700 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và được kiểm chứng bởi Công ty Nghiên cứu Thị trường Intage Việt Nam.