Thị trường quốc tế

Trong quá trình hội nhập vào nền kinh tế thị trường toàn cầu và thực hiện chủ trương mở cửa nền kinh tế của Chính phủ, từ năm 1986, Biti’s đã bắt đầu tham gia hoạt động xuất khẩu.


Trải qua nhiều thăng trầm, thử thách, với sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty, thương hiệu Biti’s đã gặt hái được nhiều thành quả. Cho đến hôm nay, Biti’s đã có mặt hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới và được sự tin dùng của nhiều thị trường khó tính như: Nga, Ukraine, Tiểu các Vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) và Bahrain…..Ở thị trường nào, Biti’s cũng nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng, khách hàng của  Biti’s rất đa dạng trong đó có cả khách hàng hiệu, khách hàng nổi tiếng, đòi hỏi những tiêu chuẩn về kỹ thuật và hóa chất cấm rất cao. Bên cạnh đó, Biti’s còn vượt qua những cuộc đánh giá khắt khe về nhà máy sản xuất của các tổ chức có uy tín như: ITS, SGS, BV, Pricewaterhouse Coopers,…


Trong chiến lược phát triển của mình, Biti’s thường xuyên tham gia vào các Hội chợ quốc tế, Triển lãm quốc tế, Tuần lễ Hàng Việt Nam tại nước ngoài. Những hoạt động này là cơ hội để Biti’s mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh Biti’s đến với bạn bè quốc tế.
Với mục đích mở rộng hơn nữa thị trường xuất khẩu trong tương lai, Biti’s mong muốn được hợp tác với nhiều doanh nghiệp tại các nước trên khắp các châu lục trên tinh thần bình đẳng, hai bên cùng có lợi.