Cửa Hàng Trưởng (Biti's Hunter)

Linh Tuyền Cao HR Ngày đăng 25/07/19

NHIỆM VỤ CHÍNH

  •  Quản lý nhân viên bán hàng

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra kiến thức sản phẩm, giám sát thái độ tinh thần làm việc của từng nhân viên.

- Họp nhân viên hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.

- Đào tạo và huấn luyện về sản phẩm , kỹ năng bán hàng cho nhân viên bán hàng, nắm bắt ưu khuyết điểm từng nhân viên để đưa ra hướng đào tạo phù hợp.

- Lập bảng chấm công.

- Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên hoàn thành các báo cáo mà nhân viên phải làm và gửi về vp đúng tiến độ.

- Nhắc nhở nhân viên bán hàng kiểm hàng, vệ sinh quầy kệ mỗi ngày.

- Luôn đảm bảo tác phong nhân viên đúng nội quy.

- Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên bán hàng đúng quy trình đã học.

- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng.

  • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng

- Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày,hàng tuần, hàng tháng.

- Báo cáo về văn phòng những mẫu bán được, những mẫu bán chậm.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa đúng chuẩn VM

- Quản lý tiền bán hàng 

- Theo dõi doanh số bán của từng nhân viên

- Định hướng bán hàng sao cho nhân viên đạt target ngày, target tuần, target tháng 

  • Quản lý cửa hàng

- Quản lý vật dụng: máy tính, máy phát nhạc bộ đàm, máy in bill, máy cà thẻ….

- Quản lý hàng hóa: tất cả hàng bán và hàng khuyến mãi

- Quản lý nhân sự: toàn bộ nhân viên bán hàng

- Làm báo cáo bán hàng và các báo cáo liên quan

- Kiểm kê hàng hóa mỗi ngày

  • Nghiên cứu thị trường khách hàng

- Phân loại khách hàng của cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích,…

- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng về sản phẩm về chương trình khuyến mãi và phản hồi về cho phòng marketing

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên 
  
Kinh nghiệm• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  
Kiến thức• Kinh doanh bán lẻ
 • Sản phẩm
 • Chính sách bán hàng
  
Kỹ năng• Giao tiếp tốt
 • Tư vấn, thuyết phục tốt
 • Có khả năng xử lý các tình huống phát sinh
  
Yêu cầu khác• Yêu thích bán hàng
 • Linh hoạt, nhạy bén
 • Có trách nhiệm, chủ động, nhiệt tình, cầu tiến 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca:

- Ca sáng: 08h00 - 16h00

- Ca chiều: 14h00 - 22h00

(Một tuần off 01 ngày bất kỳ từ Thứ 2 - Thứ 6, trừ Thứ 7 & Chủ nhật)


Địa chỉ làm việc: Biti's Hunter Lottemart Vũng Tàu

Bài viết liên quan