Ngày 25-26/04 vừa qua, lần đầu tiên, Biti's tổ chức sự kiện “Ngày hội sức khoẻ" tại Nhà máy Biti's Sài Gòn với sự tham gia trực tiếp của 900 CB-CNV và hơn 100 anh chị em Biti’s toàn quốc qua livestream. 

 

Với chủ đề “KHỎE ĐỂ HẠNH PHÚC”, Biti’s mong muốn hướng đến xây dựng một cộng đồng Biti’s khỏe mạnh và hạnh phúc, ở đó, mỗi thành viên Biti's chủ động nghiên cứu thông tin sức khỏe và sử dụng tối ưu nguồn lực để chăm sóc sức khỏe bản thân. 

 

 

Tham gia chương trình, nhân sự được dịp “bỏ túi” những chia sẻ hữu ích về sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế, dinh dưỡng, và các “tuýp” chăm sóc sức khỏe đơn giản mà hiệu quả thông qua sự dẫn dắt thân thiện, gần gũi của hai Chuyên gia giàu kinh nghiệm đó là Bác sĩ Quỳnh Thư và Bác sĩ Lan Viên. 

 

Bên cạnh đó, CB-CNV còn có cơ hội tham gia thăm khám chuyên sâu để được các Bác sĩ tư vấn, đánh giá tình trạng sức khỏe. Những băn khoăn, thắc mắc về trạng thái sức khỏe - dinh dưỡng của chính mình được tỏ bày cùng Bác sĩ để tìm ra hướng cải thiện tốt hơn. 

 

 

Sức khỏe thể chất là một trong 9 lĩnh vực quan trọng của GNH - Thước đo hạnh phúc toàn diện mà Biti’s hướng đến. Ngày hội sức khỏe là một trong những điểm sáng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của công ty trong việc chăm sóc sức khỏe của CB-CNV. Tin rằng, khi mỗi người Biti’s khỏe mạnh, sẽ cùng nhau kiến tạo nên cộng đồng Biti’s khỏe mạnh và hạnh phúc.