Sau hơn 1 tháng ra khơi, vượt qua nhiều thử thách, gần 1000 thủy thủ Biti's toàn quốc đã thành công chèo lái con tàu BITIS_TKN2023 hoàn thành hải trình "vượt sóng vươn xa" bằng chính tinh thần tươi vui - chăm sóc - kết nối - quyết tâm. 

Tươi vui trong sự hội tụ của anh em Biti's để cùng trải qua những thử thách bất ngờ, thú vị như teambuilding, giải mật thư... hay thưởng thức những tiết mục của tài năng âm nhạc “cây nhà lá vườn” đầy tiềm năng. Khoảnh khắc những nụ cười giòn giã, những tràng pháo tay cổ vũ nhau… cũng là lúc hạt giống tươi vui được lan tỏa mạnh mẽ.  

Trên chính con thuyền ấy, mỗi thủy thủ học cách tự chăm sóc bản thân và những người đồng đội. San sẻ những bữa cơm, những tiếng đánh thức nhau lúc sáng, những lần nâng đỡ nhau khi thấy đồng đội ngã… Tại Trạm Kết Nối, ta bắt gặp những khoảnh khắc yêu thương, chăm sóc nhau thật đặc biệt. 

Cũng tại nơi này, các thủy thủ đã biết thêm nhiều người bạn mới, gắn kết sâu hơn qua những câu chuyện chưa bao giờ kể, những tâm tư mộc mạc từ người đồng đội và cả những giọt nước mắt chứa đựng nhiều trăn trở khi cởi mở chia sẻ và lắng nghe, để từ đó ta hiểu nhiều hơn, thương nhiều hơn. 

Trạm Kết Nối 2023 cũng cho chính những thủy thủ Biti’s có cơ hội nhìn lại hành trình mình đã đi trong 6 tháng qua, cả những vấp ngã, những bài học lớn. Từ đó, gieo niềm tin về một tương lai tươi sáng, đồng lòng quyết chiến cho một hành trình mới rực rỡ hơn.  

Trạm Kết Nối sẽ là một điểm dừng chân lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, đủ để tạo động lực mạnh mẽ cho anh chị em Biti's đồng lòng bứt phá trong mùa vụ kinh doanh cuối năm. Cùng nhau, cộng đồng Biti's sẽ không ngừng hoàn thiện và vươn xa trên hành trình nâng niu hạnh phúc của mọi người và mọi loài.  

Trạm Kết Nối 2023 là chương trình kết hợp giữa tập huấn và teambuilding được tổ chức tại 6 chi nhánh kinh doanh Biti’s với gần 1000 nhân viên. Trạm Kết Nối đem đến cho mỗi thành viên Biti's cơ hội nhìn lại thành quả của 6 tháng đầu năm; đồng thời, tạo không gian để kết nối, chia sẻ và cung cấp kỹ năng, tư duy cần thiết, nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu tương lai.