Giày dép là một phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của mọi chị em phụ nữ. Hiện nay, trên thị trường, có vô vàn mẫu dép nữ bắt mắt nên việc chọn lựa kiểu thích hợp khá khó khăn. Vì thế, bài viết sau đây từ Biti’s sẽ tổng hợp những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay cho bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé. 

Gợi ý 5 mẫu dép nữ đẹp tuyệt vời phái nữ phải sở hữu ngay

Bạn cần tìm mua dép nữ nhưng chưa biết mẫu nào đẹp thì chắc chắn đừng bỏ qua những mẫu dép sau đây: 

Sandal Nữ Gosto GFW018688

Đôi sandal nữ Gosto GFW018688 thiết kế mũi nhọn, đã được Biti’s – thương hiệu giày dép cao cấp hàng đầu Việt Nam cách điệu đôi chút đã trở thành món đồ được các chị em yêu thích và tìm mua bằng được. Bên cách đó, mẫu sandal này quả thực sẽ không bao giờ lỗi mốt, hơn nữa lại dễ dàng mix với quần áo hay các phụ kiện như túi xách, mắt kính, mũ nón,… item này luôn luôn được các nàng “ưu ái” để dành một chỗ trong tủ giày của mình.

Sandal Nữ Gosto GFW018688 là mẫu dép cao gót được nhiều chị em yêu thích

Từ môi trường công sở tới các buổi tiệc quan trọng nàng đều sử dụng được mẫu sandal sang trọng này, ngoài ra bạn cũng có thể phối cùng quần jean và chiếc áo sơ mi để dạo phố vào cuối tuần. Với những chị em yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì phối áo thun và  GFW018688 để biến hóa phong cách của mình cả tuần rồi đấy.

Dép Da Thật Nữ Gosto WIDE-FIT CURVE GFW018388

Một sản phẩm mà phái đẹp không thể “ngó lơ”, với thiết kế đơn giản, mũi bít nhọn, ôm trọn khuôn chân một cách tinh tế. Gosto WIDE-FIT CURVE GFW018388 là đôi dép cao gót trơn màu được làm bằng da thật 100% của Biti’s tạo sự chắc chắn, thoải mái và dễ dàng di chuyển.

Mời Bạn Tham Khảo: Mẫu dép quai hậu nữ đi học cấp 2 cực hot cho mùa tựu trường

Gosto WIDE-FIT CURVE GFW018388 mẫu thiết kế sang trọng, bắt mắt, ôm trọn khuôn chân 

Item này cũng chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho những cô nàng công sở thường xuyên phải đi lại hay phải đứng để đôi chân luôn được thoải mái nhất. Hơn nữa, kiểu dáng này cũng rất tiện lợi trong việc phối trang phục, nàng có thể mix cùng chân váy, sơ mi, đầm,… tạo phong cách sang trọng.

Sandal Cao Gót Nữ Biti's BFW001288

Một đôi sandal giúp nàng cao thêm 4cm, điều đặc biệt của đôi sandal này là phần quai sau thiết kế nơ lạ mắt, với chất liệu da, si cao cấp, bền bỉ, tạo sự ổn định và an toàn khi di chuyển. Sandal cao gót Biti's BFW001288 chuẩn và đẹp, với màu trơn, có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

Sandal cao gót nữ Biti’s với thiết kế ấn tượng

Điểm đặc biệt tiếp theo là phần đế được thiết kế hình lục giác sang trọng, mang đôi dép này, đôi chân nàng sẽ thon thả hơn do thiết kế đặc biệt. Đây chắc chắn là sự lựa chọn độc đáo mà Biti’s mang tới cho bạn.

Dép Cao Gót Nữ BFW000988

Chẳng người phụ nữ nào cưỡng lại được sự hấp dẫn từ đôi dép cao gót nữ BFW000988 của Biti’s, sản phẩm được thiết kế trên tinh thần thời thượng nhưng vẫn toát ra phong thái chuyên nghiệp trong từng chi tiết.

Mời Bạn Tham Khảo: Rinh ngay những mẫu dép đi mưa nam, nữ chất lượng không trơn trượt

Cùng dép cao gót nữ BFW000988 tỏa sáng với thần thái tự tin vào mọi khoảnh khắc

BFW000988 như một nét chấm phá đầy thú vị và tràn đầy cảm hứng góp phần mang tới cho nàng vẻ ngoài hiện đại và cuốn hút nơi làm việc. Đôi dép được sử dụng chất liệu da tổng hợp sẽ giúp nàng cao hơn 3cm, item này sẽ là người bạn đồng hành thân thiết cùng nàng ghi lại những khoảnh khắc duyên dáng.

Dép Si TPR Nữ SFW756880

Toát lên vẻ đẹp kiêu sa đầy cuốn hút, thiết kế lấy ý tưởng từ quý cô thời thượng, thiết kế gây chú ý với form dáng bắt mắt giúp nàng di chuyển nhẹ nhàng, uyển chuyển mà không đau chân. Ghi điểm nhờ cách tạo hình của đế dép ấn tượng, hình trụ tròn khoét giữa kết hợp với màu vàng bắt mắt điểm thêm chi tiết giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi nàng xuất hiện.

SFW756880 là “trợ thủ” đắc lực giúp các cô gái hoàn thiện outfit mỗi ngày

Mang tới ấn tượng ngay từ lần đầu tiên chạm mắt với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết kết hợp với chất liệu si cao cấp. SFW756880 hứa hẹn sẽ là một thiết kế đặc biệt chinh phục mọi quý cô yêu phong cách phóng khoáng, hiện đại. 

Kinh nghiệm chọn mua dép nữ cực hữu ích

Nếu bạn cần tìm mua dép nữ thì hãy lưu ngay các lưu ý quan trọng sau đây để nhanh chóng tìm ra sản phẩm phù hợp:

  • Kiểm tra đế dép cẩn thận, xem thử đế có êm ái, đứng form hay không. Theo đó, một số chất liệu làm đế giày phổ biến bạn hãy tham khảo là cao su nhiệt dẻo, cao su lưu hóa, PVC, EVA…  
  • Chọn kích cỡ vừa vặn với chân, tránh mang quá chật hay quá rộng, làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.
  • Nên lựa chọn đơn vị cung cấp giày dép uy tín như Biti’s để đảm bảo hàng chất lượng, bền bỉ. 

Qua chia sẻ trong bài viết về những mẫu dép nữ hot nhất hiện nay, mong rằng bạn đã chọn ra được sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Đừng quên đón đọc các bài viết kinh nghiệm tiếp theo từ Biti’s để có thêm kiến thức hữu ích nhé.