banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

01
NHÂN VIÊN PHÂN LOẠI HÀNG HÓA - RETAIL DISTRIBUTION

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Đánh giá tình hình kinh doanh của các cửa hàng trong hệ thống dựa trên lượng hàng hóa tiêu thụ và lượng hàng hóa tồn kho;

• Lập danh sách các sản phẩm bán chạy/bán chậm để quyết định loại sản phẩm nào sẽ được trưng bày tại các cửa hàng nào của Biti’s;

• Theo dõi và kiểm tra danh sách hàng hóa được trưng bày tại cửa hàng, đánh giá hiệu quả thay đổi mẫu định kỳ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động cho cửa hàng;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...
Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
02
NHÂN VIÊN DỰ BÁO & BỔ SUNG HÀNG HÓA - RETAIL DISTRIBUTION

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Dựa vào các dữ liệu quá khứ về lịch sử bán hàng, báo cáo doanh thu hoặc thông tin từ Marketing/Sales về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi sắp tới để dự đoán số lượng tiêu thụ sắp tới cho từng cửa hàng;

• Theo dõi, kiểm tra lượng hàng hóa tồn kho hiện tại của cửa hàng:

+ Hàng hóa đủ cung ứng đến cửa hàng: Lập kế hoạch cung ứng (số lượng, thời gian, tần suất,…);

+ Hàng hóa không đủ cung ứng đến cửa hàng: Gửi nhu cầu đến Phòng phụ trách đặt hàng;

• Theo dõi tiến độ đáp ứng và những ảnh hưởng từ việc giao hàng trễ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...
Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
03
NHÂN VIÊN ĐẶT HÀNG - RETAIL DISTRIBUTION

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Theo dõi và nắm thông tin về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm dự báo nguồn cung sắp tới;

• Nhận nhu cầu hàng hóa từ Phòng Dự báo và bổ sung hàng hóa;

• Theo dõi, kiểm tra lượng tiêu thụ, tồn kho định kỳ và định mức tồn kho tại các chi nhánh;

• Tính toán số lượng, cân đối nguồn cung hàng hóa;

• Lên kế hoạch và tiến hành đặt hàng;

• Làm việc với BP Sản xuất và theo dõi tiến độ sản xuất, tiến độ giao hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đúng nhu cầu kinh doanh;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...
Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
04
GIÁM SÁT VẬN TẢI

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Xây dựng, thiết lập quy trình để kiểm soát việc vận chuyển giao nhận hàng hóa, chứng từ của công ty đến khách hàng và CHTT một cách an toàn, kịp thời và hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cho việc kinh doanh;

• Lên kế hoạch và kiểm soát ngân sách hoạt động của từng kho trực thuộc công ty định kỳ hàng tháng, hàng năm, hàng quý;

• Quản lý nhập xuất tồn kho trên hệ thống và thực hiện các báo cáo hàng xuất, hàng lưu kho và hàng tồn đọng tại khu vực chờ xuất;

• Khảo sát, kiểm tra thực tế, phát hiện những bất cập để đề xuất những biện pháp nhằm xây dựng, nâng cao năng suất hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên


• Chuyên ngành: Khai thác vận tải hoặc Quản trị Logistics và vận tải đa phương thức

Kinh nghiệm

• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm

Kỹ năng

• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích, đề xuất các giải pháp xây dựng nâng cao hiệu quả hoạt động vận tải trên toàn hệ thống


• Thành thạo vi tính văn phòng


• Chịu khó, tỉ mỉ, siêng năng, trung thực, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 – 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
05
CHUYÊN VIÊN TRADE MARKETING

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Trade Marketing Executive là người sẽ tham gia xây dựng kế hoạch, phụ trách triển khai và quản lý các hoạt động truyền thông tại các cửa hàng (điểm bán) cho tất cả các sản phẩm trong cửa hàng tiếp thị của Biti's


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Xây dựng các chương trình Marketing, khuyến mãi tháng cho các cửa hàng Biti’s 

• Thu nhập, cập nhật và báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, hoạt động tiếp thị thương mại của các Công ty cùng ngành...);

• Đề xuất các chương trình trade marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng đến các cửa hàng;

• Lập kế hoạch, nội dung, timeline để triển khai các chương trình trade marketing;

• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing.

2. Triển khai và quản lý hoạt động marketing tại các cửa hàng Biti’s 

• Triển khai và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được quy chuẩn, thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống cửa hàng;

• Đăng ký các chương trình khuyến mãi với cơ quan chức năng liên quan.

3. Kiểm tra và quản lý chương trình trưng bày

• Quản lý, phát triển POSM, logistics cho hoạt động marketing của các cửa hàng,…

• Tổ chức các sự kiện hội thảo, hội chợ, triễn lãm.

4. Theo dõi ngân sách, tổng kết và lập báo cáo cho các hoạt động trade marketing

5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm

• Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing

Kỹ năng• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm và chịu áp lực cao
• Kỹ năng quản lý và kiểm soát công việc
• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Có khả năng đi công tác


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 – 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
06
NHÂN VIÊN THỐNG KÊ TỔNG HỢP

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên Thống kê Tổng hợp là người phụ trách việc theo dõi, tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh của kênh Cửa hàng tiếp thị (CHTT)


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tham gia xây dựng hệ thống CSDL thống kê các hoạt động kinh doanh của chi nhánh tại kênh CHTT;

• Tham gia xây dựng các chỉ tiêu kinh doanh của kênh theo từng phương án cụ thể;

• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của các chi nhánh; 

• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng và đề xuất giải pháp thông qua việc tổng hợp, phân tích dữ liệu;

• Phối hợp với đơn vị liên quan thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
Kỹ năng• Sử dụng thành thạo các hàm trong Excel (If, Vlookup, Hlookup,...)
• Có khả năng phân tích, đọc hiểu số liệu
Tính cách• Chịu khó, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: 07h10 – 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng
07
NHÂN VIÊN HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Xây dựng phương án, chương trình đào tạo và phát triển ngắn hạn, trung hạn về kỹ năng mềm cho nhân viên kinh doanh (NVKD);

• Báo cáo đánh giá tính hiện quả của chương trình đào tạo;

• Hỗ trợ cấp quản lý định hướng công việc cho nhân viên có tiềm năng phát triển;

• Xây dựng kế hoạch đào tạo đội ngũ NVKD;

• Thực hiện soạn thảo tài liệu nghiệp vụ và mở lớp đào tạo cho đội ngũ NVKD.

• Báo cáo công việc lên cấp trên  và điều chỉnh, đề xuất các phương án giải quyết các trường hợp phát sinh.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực FMCG
Kỹ năng• Có kiến thức và nắm vững đào tạo nguồn nhân lực cho sales
• Có khả năng tin học văn phòng tốt
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt
• Có tư duy logic, khả năng đàm phán thuyết phục
• Có khả năng giải quyết vấn đề tốt


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (07h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
08
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ (KÊNH CỬA HÀNG TIẾP THỊ)


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện lên ý tưởng cho các sản phẩm cần thiết kế thông qua vệc nghiên cứu xu hướng; 

• Thiết kế các ấn phẩm poster, banner, banroll,... theo nhu cầu của cửa hàng khai trương;

• Thiết kế layout kệ trưng bày cho từng cửa hàng tiếp thị;

• Theo dõi, khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng và báo cáo;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đã học qua các khóa/các chương trình đào tạo về Thiết kế đồ họa
Kinh nghiệm• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng• Sử dụng thành thạo các phầm mềm thiết kế: AI, Photoshop, 3Dsmax,...
• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng tốt, thẩm mỹ tốt
• Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc
• Năng động, cầu tiến, khiêm tốn, kiên trì


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h15 – 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng
09
GRAPHIC DESIGNER

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện lên ý tưởng, phối hợp với các phòng ban liên quan để thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s bao gồm:

- Các ấn phẩm truyền thông trên mạng xã hội, website Biti’s, kênh E-commerce và tại cửa hàng: banner, posters, standee, leaflet,...

- Ấn phẩm quảng cáo trên phương tiện di chuyển: xe bus, xe taxi,...

- Ấn phẩm Truyền thông nội bộ: lịch, catalogues, backdrop, standee, tentcard,...

• Theo dõi, khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng và báo cáo;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Đã học qua các khóa/các chương trình đào tạo về Thiết kế đồ họa 

Kinh nghiệm

• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế: AI, Photoshop,...

• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng tốt, thẩm mỹ tốt

• Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc 

• Trách nhiệm, kiên trì, cầu tiến, trung thực


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: CN Gosto công ty Biti's - Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng
10
THƯ KÍ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - Dona Biti's

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Thư kí Phó Tổng Giám Đốc là người hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, văn bản, báo cáo; làm cầu nối thông tin, tương tác giữa Phó Tổng Giám Đốc và các bộ phận; sắp xếp cuộc họp, lịch trình làm việc của Phó Tổng Giám Đốc và các công việc khác theo yêu cầu


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.   Hỗ trợ công việc cho Phó Tổng Giám Đốc

• Sắp xếp, triển khai các chính sách, kế hoạch phát triển kinh doanh từ Phó Tổng Giám Đốc đến các bộ phận/phòng ban.

• Hỗ trợ Phó Tổng Giám Đốc trong việc theo dõi, giám sát, đôn đốc các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được giao

• Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của bộ phận/phòng ban theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc

• Cầu nối truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Phó Tổng Giám Đốc

• Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Phó Tổng Giám Đốc phê duyệt.

2.   Làm báo cáo kinh doanh

• Lập các báo cáo kinh doanh (báo cáo doanh số bán hàng ngày, tuần, tháng, quý) & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc

3.   Tham gia, tổ chức các cuộc họp

• Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm

• Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Phó Tổng Giám Đốc

• Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp

4.   Chuẩn bị tài liệu

• Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình Phó Tổng Giám Đốc

• Chuẩn bị tài liệu cho Phó Tổng Giám Đốc họp, đào tạo, …

5.   Các công việc khác

• Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho Phó Tổng Giám Đốc đi công tác

• Làm các thủ tục thanh toán, thủ tục hành chính cho Phó Tổng Giám Đốc

• Sắp xếp tài liệu, phòng làm việc cho Phó Tổng Giám Đốc

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại và Tài chính

Kinh nghiệm

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan

Kỹ năng

• Ngoại ngữ: Anh Văn tốt

• Tin học: Tin học văn phòng

• Kỹ năng tổng hợp thông tin tốt, viết báo cáo

• Kỹ tính, cẩn trọng, tỉ mỉ

• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt

• Chu đáo, cẩn thận, quan tâm chi tiết

• Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhất quán

• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao

 

• Có thể lưu trú tại Đồng Nai

QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

• Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

• Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 7h30 đến 12h20 và từ 13h20 đến 16h30)

Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Nộp đơn tuyển dụng
11
NHÂN VIÊN KINH DOANH SIÊU THỊ (SALE MT)

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Lập kế hoạch bán hàng tháng-quý-năm, hoàn thành mục tiêu và chỉ tiêu cho kênh siêu thị phụ trách;

• Tìm hiểu thị trường, tham mưu và đề xuất ý kiến cho cấp trên về kênh siêu thị mình phụ trách;

• Triển khai, giám sát các CTKM, chương trình Marketing với đối tác siêu thị;

• Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng chi nhánh;

• Gửi báo cáo hàng ngày kênh siêu thị phụ trách;

• Lên kế hoạch đi thị trường tạo mối quan hệ tốt với thu mua và ngành hàng, kiểm tra việc chăm sóc khách hàng của chi nhánh.

• Thực hiện báo cáo theo phân công công việc của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm làm việc tại kênh MT về ngành hàng tiêu dùng
• Đã làm thu mua việc tại các hệ thống siêu thị
Kỹ năng• Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt với khách hàng
• Có kỹ năng phân tích và làm việc nhóm
• Năng lực tổ chức, sắp xếp công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
12
B2B EXECUTIVE (NHÂN VIÊN KINH DOANH DOANH NGHIỆP)

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

B2B Executive (Nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp) là người phụ trách việc bán các sản phẩm giày Biti's và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm và phát triển khách hàng theo định hướng của kênh

• Nắm rõ về thị trường, phân khúc khách hàng, đối thủ và đề xuất các giải pháp tổ chức bán hàng và tổ chức thực hiện bán hàng trong các mảng kinh doanh như doanh nghiệp, trường học, du lịch, khách sạn

• Xây dựng dữ liệu khách hàng và chương trình CRM khách hàng B2B

• Có chỉ tiêu kinh doanh làm cơ sở và động lực lên kế hoạch cho công việc cá nhân

• Thực hiện việc mở mới khách hàng, tổ chức quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh số


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí kinh doanh, tư vấn bán hàng,…
Kỹ năng• Am hiểu về kinh doanh, sales, dịch vụ khách hàng
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt
• Có khả năng tận dụng và xây dựng các mối quan hệ
• Tiếng Anh tốt và thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
13
E-COMMERCE EXECUTIVE (NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE)

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

E- Commerce Executive là người phụ trách việc kinh doanh của giày Biti's và Gosto trên các kênh online.


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm, tiếp nhận, đánh giá đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng hóa Biti’s trên kênh online.

• Làm việc, thỏa thuận giá, chiết khấu, vận chuyển, chương trình khuyến mãi… với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc phương án kinh doanh tốt nhất cho hệ thống kinh doanh Gosto.

• Quản lý công tác vận chuyển hàng nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và hiệu quả cho kho Online Biti’s.

• Cần chủ động tìm kiếm đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng Biti’s để linh động hợp tác tại các thời gian cao điểm đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Ví dụ: Thời điểm Tết, các kỳ khuyến mãi Tháng 4, 8,12,…

• Nắm bắt rõ xu hướng, chiến lược từng đối tác để kết hợp kịp thời.

• Thường xuyên nghiên cứu cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự
• Tiếng Anh tốt
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce là một lợi thế
• Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
• Khả năng học và hiểu sản phẩm, khách hàng
• Tư duy kinh doanh, linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Năng lực lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp, đàm phán
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office
• Có hiểu biết và thành thạo về Internet và Website
Yêu cầu khác• Tinh thần trách nhiệm
• Khả năng chịu áp lực cao trong công việc (từ doanh số và từ khách hàng)


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (9h00 - 12h00 và 13h30 - 18h00). Một tháng được nghỉ 2 ngày thứ 7 theo lịch của công ty.
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
14
PG

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON
  • Thời gian làm việc: Làm xoay ca (Ca sáng: 09h30 đến 17h30 & Ca chiều: 13h30 đến 21h00). Một tuần off 1 ngày bất kỳ từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Không được off Thứ 7 & Chủ nhật)
  • Địa chỉ làm việc: AEON Bình Dương, AEON Bình Tân, AEON Tân Phú


NHIỆM VỤ CHÍNH

- Tiếp thị & bán sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

- Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
• Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
• Ngoại hình khá 
• Có phương tiện đi lại


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

Nộp đơn tuyển dụng
15
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

NHIỆM VỤ CHÍNH


• Giới thiệu sản phẩn đến khác hàng

• Bảo quản và đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp và gọn gàng

• Thực hiện chăm sóc khách hàng. Giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ

• Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca (Ca sáng: 08h00 - 16h00 & Ca chiều: 14h00 - 22h00). Một tuần off 01 ngày bất kỳ từ Thứ 2 - Thứ 6, trừ Thứ 7 & Chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.HCM

                Hoặc    47 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp.HCM

                Hoặc    01 Bà Triệu, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

Nộp đơn tuyển dụng
16
BẢO VỆ CỬA HÀNG

Số Lượng: 2

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Bảo vệ cửa hàng là người sẽ đảm bảo về an ninh an toàn cho cửa hàng của Biti's. Đồng thời thực hiện các công việc giữ xe, bảo quản các trang thiết bị tài sản của cửa hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện các công tác bảo vệ tài sản hàng hóa tại cửa hàng, đồng thời đảm bảo an ninh, phòng chống cháy nổ tại cửa hàng

• Tiếp đón và hỗ trợ cửa hàng dắt xe, giữ xe, dẫn xe và tiễn khách,

• Hỗ trợ nhân viên bán hàng kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công việc liên quan
Kỹ năng• Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó làm việc
• Trung thực, cẩn thận


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 đồng/tháng và các khoản hỗ trợ theo quy định

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: Làm việc cách ngày (từ 8h sáng ngày hôm trước đến 8h sáng ngày hôm sau)
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng Biti's - Hunter, 47 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng