banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

 

Vị trí tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Xây dựng đề xuất các báo cáo định kỳ trên nền tảng Qlik, các báo cáo chuyên sâu cho các khu vực kinh doanh, ngành hàng, cung ứng hàng hóa

- Độc lập đưa ra các phương pháp phân tích, xác định số liệu cần lấy và thực hiện lấy số liệu, viết các chương trình phân tích và đưa ra nhận định sau khi phân tích sơ bộ (liên quan đến tình hình tiêu thụ, tồn kho, số lượng và chủng loại sản phẩm)

- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kho vận, nhà máy, thiết kế,...) để có nhận định sơ bộ trước và sau khi tiến hành phân tích để rút ngắn quá trình phân tích

- Đưa ra khuyến nghị về hành động thực hiện dựa trên kết quả phân tích

- Trình bày kết quả phân tích và thuyết phục các bộ phận liên quan để giúp họ đồng thuận thực hiện

- Họp thuyết trình với Ban Giám đốc và các Trưởng kênh

- Chịu trách nhiệm kiểm soát trích xuất và lưu trữ dữ liệu toàn hệ thống (SQL, AWS,SAP)

- Quản lý nhân sự thuộc nhóm Phân tích dữ liệu

- Đảm bảo thời gian cung cấp các báo cáo tuần, tháng về tình hình tiêu thụ, tồn kho, ngành hàng theo thời gian quy định.

- Đảm bảo thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu từ cấp trên

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Toán thống kê/Thống kê Kinh tế/ Thống kê kinh doanh/Kinh tế lượng/Supply chain/Quản trị kinh doanh
  
Kinh nghiệm• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân tích kinh doanh/khoa học dữ liệu/chuỗi cung ứng/ sản xuất/ bán lẻ
  
Kiến thức• Các phương pháp & công cụ thống kê phân tích
 • Kinh doanh bán lẻ
 • Chuỗi cung ứng
  
Kỹ năng• Giao tiếp, thuyết trình tốt
 

• Tin học văn phòng:

- Powerpoint: Tốt

- Excel: Advanced, VBA, SQL

- Dashboard: Qlik / PowerBI / Tableu

- Xử lý & phân tích dữ liệu: Alteryx, SQL, R hoặc Python

- Các phần mền phân tích, phần mềm quản lý dữ liệu: Thành thạo

 • Phân tích, tư duy logic, lý luận chặt chẽ
 • Nắm bắt và nhìn nhận vấn đề tốt
 • Kỹ năng tổ chức & quản lý công việc tốt
 • Phối hợp với các phòng ban hiệu quả
 • Có khả năng tự thiết kế các báo cáo chuẩn và các phân tích mới để sử dụng lâu dài.
  
Yêu cầu khác• Linh hoạt, nhạy bén
 • Yêu thích và đam mê nghiên cứu, xử lý dữ liệu
 • Có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn, học hỏi nhanh


QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận; 

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 1 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: Tổng công ty Biti's - 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10 , Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tổng hợp, hướng dẫn và giám sát việc thực hiện ngân sách của các phòng ban; đưa ra những đề xuất, kiến nghị tham mưu cho Trưởng Bộ phận Tài chính.

2. Thực hiện phân tích, điều giải chênh lệch giữa số liệu thực tế so với ngân sách kế hoạch; đưa ra các đề xuất để cải tiến;

3. Thiết lập các mẫu biểu báo cáo, công cụ đánh giá hiệu quả hoạt động cho Khối, Công ty theo nhóm doanh thu – chi phí;

4. Nghiên cứu ngành, phân tích hoạt động đối thủ, dự báo thay đổi môi trường kinh doanh;

5. Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị tài chính nhằm phân tích, kiểm soát; đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các báo cáo;

6. Chịu trách nhiệm triển khai, chủ động quản lý các yếu tố thúc đẩy giá trị. (KPI)

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Chuyên môn được đào tạo

• Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học

• Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc lĩnh vực khác liên quan;

• Ưu tiên Chứng chỉ Chuyên viên Phân tích Tài chính (CFA)/ Chứng chỉ Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA).

  
Kinh nghiệm• Có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Data Analyst…;

• Có kinh nghiệm trong việc xây dựng các mô hình kế hoạch kinh doanh;

• Có kinh nghiệm trong xây dựng báo cáo quản trị, kiểm soát chi phí;

• Thông thạo các công cụ phân tích (Power BI, Tableau, Qlik…) là một lợi thế.

Kỹ năng

• Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin;

• Tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm với kỹ năng cá nhân tốt.

  
Yêu cầu khác

• Giá trị hạnh phúc

• Tinh thần phục vụ

• Chính trực

• Tinh thần đồng đội

• Cải tiến liên tục

  

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng ứng viên

• Tiếp nhận, phân tích, đánh giá, xác nhận nhu cầu tuyển dụng

• Xác định nguồn tuyển dụng và đăng thông báo tuyển dụng

Tiếp nhận hồ sơ ứng viên, phân loại đánh giá sàng lọc và lựa chọn hồ sơ ứng viên phù hợp

Triển khai các hoạt động sơ tuyển ứng viên và lựa chọn ứng viên phỏng vấn.

Tổ chức phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp

Triển khai thực hiện các thủ tục tuyển dụng

Triển khai thực hiện quy trình tiếp nhận nhân sự mới và theo dõi quá trình thử việc

Tổng hợp và lập báo cáo tuyển dụng.

2.  Triển khai, thực hiện các công việc theo nghiệp vụ tuyển dụng khác

Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Thực hiện các công việc nhằm xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng

Tham gia xây dựng các hệ thống, công cụ tuyển dụng

Tham gia thực hiện công việc trong các dự án tuyển dụng khác

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Quản trị kinh doanh/Marketing hoặc các ngành liên quan
  
Kinh nghiệm• Từ 6 tháng - 1 năm làm việc ở vị trí tương đương
  
Kiến thức• Văn hóa, giá trị cốt lõi, hành vi cốt lõi của tổ chức

• Sản phẩm ngành giày nói chung và sản phẩm Biti's nói riêng

• Chính sách phúc lợi

• Quy trình, quy định, thủ tục về phê duyệt tuyển dụng ứng viên

• Quy trình, quy định tiếp nhận nhân sự mới

• Quy trình, quy định về thử việc của nhân sự

• Thị trường tuyển dụng: Nguồn tuyển dụng, lương/ phúc lợi, mô tả công việc

Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu và lập báo cáo

Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc

Kỹ năng đặt câu hỏi phân tích nhu cầu tuyển dụng

• Kỹ năng nghiên cứu và tìm kiếm thông tin

• Kỹ năng thiết kế thông báo tuyển dụng

• Kỹ năng phỏng vấn

• Kỹ năng đánh giá ứng viên

  
Yêu cầu khác• Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và kỷ luật

• Tinh thần hỗ trợ cao

• Khả năng chịu áp lực công việc cao

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 241bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện quản lý thủ tục nghỉ phép, nghỉ việc, bổ nhiệm, miễn nhiệm, đề bạt, kỷ luật, các đề xuất liên quan đến người lao động

• Giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động theo quy định của công ty: cưới hỏi, ma chay, sinh nhật,…

• Thực hiện chấm công, tính lương thưởng cho Khối nhân viên văn phòng theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty

• Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc

• Lập kế hoạch, cải tiến, xây dựng các chế độ, chính sách cho tòan thể nhân viên định kỳ và đột xuất 

• Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn

• Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ, danh sách nhân viên đảm bảo tính bảo mật, khoa học và an toàn

• Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn Nhân lực, Quản lý nhân sự, Lao động tiền lương, Quản trị kinh doanh,…
  
Kinh nghiệm• Từ 1 - 3 năm, ưu tiên đã làm công ty có quy mô từ 300 nhân viên trở lên
  
Kiến thức• Nắm được cơ bản hệ thống các quy định của nhà nước về tiền lương, chế độ chính sách; về quản lý lao động trong tổ chức

• Các phương pháp và quy trình tính lương cho Khối văn phòng và Khối bán hàng

• Luật lao động; Luật Bảo hiểm xã hội, Luật thế thu nhập cá nhân

 

Kỹ năng• Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin

• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint,...

• Khả năng tương tác và theo dõi số liệu tốt

• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

  
Yêu cầu khác• Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, trách nhiệm và kỷ luật

• Tinh thần hỗ trợ cao

• Khả năng chịu áp lực công việc cao

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: 241bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Dựa vào các dữ liệu quá khứ về lịch sử bán hàng, báo cáo doanh thu hoặc thông tin từ Marketing/Sales về kế hoạch mở mới cửa hàng, các chương trình khuyến mãi sắp tới để dự đoán số lượng tiêu thụ sắp tới cho từng cửa hàng;

• Theo dõi, kiểm tra lượng hàng hóa tồn kho hiện tại của cửa hàng:

+ Hàng hóa đủ cung ứng đến cửa hàng: Lập kế hoạch cung ứng (số lượng, thời gian, tần suất,…);

+ Hàng hóa không đủ cung ứng đến cửa hàng: Gửi nhu cầu đến Phòng phụ trách đặt hàng;

• Theo dõi tiến độ đáp ứng và những ảnh hưởng từ việc giao hàng trễ;

• Báo cáo, đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành

- Quản lý Chuỗi cung ứng và Logistics/Quản trị Logistics/Quản trị chuỗi cung ứng/ Quản trị Hậu cần và chuỗi cung ứng/Quản trị Kinh doanh/...

- Toán thống kê/ Thống kê kinh doanh/... 

Kinh nghiệm• Ứng viên có kiến thức cơ bản về Supply chain/ Logistics
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (<06 tháng – 01 năm)
Kỹ năng• Chịu khó, kiên trì, cầu tiến, trách nhiệm
• Có khả năng sắp xếp công việc, tỉ mỉ, cẩn thận, chịu áp lực tốt
• Có khả năng sử dụng Excel (Các hàm tính toán & Pivot table)
• Có khả năng xử lý, phân tích và đọc số liệu


QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.


Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý ngành hàng là người sẽ phụ trách phân phối, cân đối, lên kế hạch tồn kho, dự trữ hàng hóa của ngành hàng

NHIỆM VỤ CHÍNH
• Tiếp nhận, cân đối, xét duyệt đơn hàng của các chi nhánh theo nhóm quản lý trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Theo dõi phúc đáp, giao hàng của nhà máy Phối hợp bộ phận Marketing, kinh doanh, nhà máy để thực hiện lên đơn hàng đúng nhu cầu kinh doanh từng thời điểm, từng chương trình;

• Thực hiện cân đối và lên nhu cầu đơn hàng dự trữ, phân bổ đơn hàng dự trữ cho các kênh kinh doanh trình Ban Giám Đốc phê duyệt;

• Tham gia họp duyệt mẫu đối với nhóm quản lý;

• Thực hiện báo cáo tình hình tiêu thụ, tồn kho, nguồn hàng nhóm quản lý  định kỳ hàng tuần, hàng tháng theo chỉ đạo Ban Giám Đốc

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm•Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích logic, đề xuất các giải pháp quản lý ngành hàng hiệu quả
 • Biết sử dụng Word, PowerPoint;  thành thạo Excel
 • Trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc 
 • Có tinh thần phối hợp đội nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 07h30 - 12h15 & 13h15 - 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7 
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s - Số 22 Lý Chiêu Hoàng, P. 10, Q. 6, Tp. HCM

 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Phân tích và làm rõ các yêu cầu của các bộ phận người dùng trong nhà máy

- Phân tích và đưa ra mô hình, giải pháp thống nhất và tối ưu nhất dựa trên yêu cầu đã thu thập được

- Viết các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, tài liệu đặc tả trường hợp sử dụng (usecase); thiết kế giao diện mẫu (prototype)

- Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của mình

- Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên dự án, quản lý dự án để làm rõ yêu cầu của người dùng cần đáp ứng

- Tài liệu hóa hướng dẫn hệ thống

- Tổ chức hướng dẫn, hỗ trợ cho người dùng sử dụng sản phẩm và xử lý sự cố khi vấn đề xảy ra

- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trường Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT/các ngành liên quan/ tự học và đã tham gia phát triển phần mềm
Kinh nghiệm• Từ 1-3 năm kinh nghiệm
 • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lập trình & làm việc với nhà máy 
 
Kiến thức• Am hiểu vể phát triển phần mềm
 • Có kiến thức về các mô hình nghiệp vụ
 
Kỹ năng• Có khả năng nắm bắt nhu cầu & ý tưởng từ khách hàng 
 • Có kỹ năng phân tích thiết kế phần mềm, thiết kế hệ thống thông tin
 • Tư duy logic, giải quyết vấn đề tốt
 • Có khả năng tự học & nghiên cứu
 
Yêu cầu khác• Năng động, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến & có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7 (Nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng theo lịch công ty)
Địa chỉ làm việc: 241Bis Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện lên ý tưởng, phối hợp với các phòng ban liên quan để thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s bao gồm:

- Các ấn phẩm truyền thông trên mạng xã hội, website Biti’s, kênh E-commerce và tại cửa hàng: banner, posters, standee, leaflet,...

- Ấn phẩm quảng cáo trên phương tiện di chuyển: xe bus, xe taxi,...

- Ấn phẩm Truyền thông nội bộ: lịch, catalogues, backdrop, standee, tentcard,...

• Theo dõi, khảo sát mức độ quan tâm của khách hàng và báo cáo;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Thiết kế Đồ họa

Kinh nghiệm

• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế: AI, Photoshop, After Effect, Premiere

 

• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng sáng tạo & thẩm mỹ tốt

 • Có khả năng nắm bắt nhu cầu, ý tưởng từ khách hàng
Yêu cầu khác

• Năng động, nhiệt tình, chủ động, cầu tiến & có trách nhiệm với công việc

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 09h00 – 12h00 & 13h30 - 18h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ 2 ngày Thứ 7/tháng
Địa chỉ làm việc: Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM 

Nộp đơn tuyển dụng

NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm, tiếp nhận, đánh giá đối tác có nhu cầu kinh doanh hàng hóa Biti’s trên kênh Online;

• Nắm bắt rõ xu hướng, chiến lược từng đối tác để kết hợp kịp thời;

• Làm việc, thỏa thuận giá, chiết khấu, vận chuyển, chương trình khuyến mãi,... với đối tác về các điều khoản trong hợp đồng để trình Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc phương án kinh doanh tốt nhất;

• Thường xuyên nghiên cứu cập nhật xu hướng, hành vi người tiêu dùng để xây dựng chính sách bán hàng, khuyến mãi hấp dẫn kích cầu thị trường;

• Quản lý công tác vận chuyển hàng nhằm đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và hiệu quả cho kho Online Biti’s;

• Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp;

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
  
Kinh nghiệm• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực E-commerce 
 • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Tiki, Shopee, Lazada,...
  
Kiến thức• Thương mại điện tử, Marketing
 • Thị trường
  
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
 • Khả năng học và hiểu sản phẩm, tệp khách hàng
 • Khả năng linh hoạt và nhạy bén với thị trường
• Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
  
Yêu cầu khác• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận;

• Lương tháng 13, thưởng thâm niên;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định;

• Được tài trợ chi phí khám chữa bệnh của Bảo hiểm Bảo Việt nếu làm việc chính thức đủ 08 tháng;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: 08h00 – 12h00 & 13h30 - 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ 2 Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: Chi nhánh Biti's Tiên Phong - Số 98 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.HCM

Nộp đơn tuyển dụng

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON



NHIỆM VỤ CHÍNH

- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng lực chọn sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

- Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

- Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

- Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.

 

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
  
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
  
Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
 • Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
 • Ngoại hình khá 
 • Có phương tiện đi lại

 

QUYỀN LỢI

• Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường;

• Được tham gia BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;

• Được nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ Tết theo quy định;

• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa và phong trào của công ty;

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện;

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;

• Được đảm nhận các vị trí quan trọng trong công ty nếu có triển vọng và khẳng định được năng lực cá nhân;

• Các chính sách khác theo quy định của công ty.

 

Thời gian làm việc: Làm xoay ca (Ca sáng: 09h30 đến 17h30 & Ca chiều: 13h30 đến 21h00). Một tuần off 1 ngày bất kỳ từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Không được off Thứ 7 & Chủ nhật)

Địa chỉ làm việc: AEON Tân Phú

Nộp đơn tuyển dụng