banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Hồ sơ gửi về: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

01
KẾ TOÁN CÔNG NỢ

NHIỆM VỤ CHÍNH

Đối chiếu doanh thu, công nợ khách hàng và nội bộ

Hạch toán công nợ

- Bù trừ công nợ

Phân tích công nợ và thu hồi công nợ

Theo dõi tồn kho, hàng hóa cửa hàng và kho

- Kiểm tra chính sách bán hàng cửa hàng và kênh online


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên


• Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành có liên quan

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Kỹ năng

• Khả năng vi tính văn phòng từ trình độ khá trở lên. Biết sử dụng SAP là một lợi thế

• Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ

Chịu được áp lực cao trong việc và có tinh thần cầu tiến


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
02
DESIGNER

NHIỆM VỤ CHÍNH

Phụ trách thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s Hunter, Biti’s Kids, Biti’s Flip-flops, Biti’s Sandals, … (những hạng mục bao gồm nhưng không giới hạn theo danh sách bên dưới):

- Các dạng banners trên kênh E-commerce, trên website Biti’s

- Các dạng thức truyền thông trên mạng xã hội: Hình, Videos, hình động, vv.

- Bao bì: Hộp, tem treo.

- Các vật dụng trang trí cửa hàng

- POSM tại điểm bán/taị activation: Posters, Standees, vv.

- Dạng thức quảng cáo trên phương tiện di chuyển: Bus, Taxi, vv.

- Truyền thông nội bộ: Lịch/Catalogues/Hội nghị đặt hang (photo booth, backdrop, standee, tentcard, wobbler, vv.)


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa: illustrator, photoshop, flash, after effect

• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng tốt, thẩm mỹ tốt

• Năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì

• Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

• Có trách nhiệm với công việc

• Có khiếu thẩm mỹ cao 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
03
SUPPLY CHAIN EXECUTIVE

TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Số lượng: 5 (1 kế hoạch viên dự báo bổ sung, 2 kế hoạch viên đặt hàng, 2 kế hoạch viên phân loại)


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Kế hoạch viên dự báo bổ sung

• Lên kế hoạch hàng ngày/hàng tuần cho các chi nhánh và cửa hàng
• Phân tích lịch sử bán hàng, dự báo và xác định tồn kho mong muốn
• Bổ sung hàng hóa cho các cửa hàng dựa trên các công cụ quản lý hệ thống


2. Kế hoạch viên phân loại
• Làm việc với cửa hàng và bộ phận kinh doanh để xác định, phân loại cửa hàng 

• Phân tích hiệu suất bán hàng theo nguyên tắc Pareto (nguyên tắc 80/20) để xác định danh sách trưng bày cho cửa hàng


3. Kế hoạch viên đặt hàng

• Căn cứ vào dự báo bổ sung, xác định mức tồn kho mong muốn tại Chi Nhánh và lên kế hoạch đặt hàng về nhà máy

• Quản lý tồn kho dựa vào doanh số bán hàng và chiến lược phân phối cho các chi nhánh

• Quản lý tính hiệu quả mức độ tồn kho của các chi nhánh thông qua các công cụ quản lý

• Thực hiện đánh giá các chỉ số KIPs

•  Theo dõi tình hình giao hàng của nhà máy


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, Supply Chain hoặc các lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng sử dụng excel tốt, xử lí số liệu thành thạo bằng các công cụ
• Có khả năng phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt








QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
04
TRADE MARKETING EXECUTIVE - GOSTO

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Trade Marketing Executive - Gosto là người sẽ phụ trách triển khai và quản lý các hoạt động truyền thông tại các cửa hàng (điểm bán) cho nhãn hiệu Gosto của Biti's


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Xây dựng các chương trình Marketing, khuyến mãi tháng cho các cửa hàng Gosto, Biti’s Hunter

• Thu nhập, cập nhật và báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, hoạt động tiếp thị thương mại của các Công ty cùng ngành...)

• Đề xuất các chương trình trade marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng đến các cửa hàng

• Lập kế hoạch, nội dung, timeline để triển khai các chương trình trade marketing

• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing

2. Triển khai và quản lý hoạt động marketing tại các cửa hàng Gosto, Biti’s Hunter

• Triển khai và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được quy chuẩn, thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống cửa hàng

• Đăng ký các chương trình khuyến mãi với cơ quan chức năng liên quan

3. Kiểm tra và quản lý chương trình trưng bày

• Quản lý, phát triển POSM, logistics cho hoạt động marketing của các cửa hàng,…

• Tổ chức các sự kiện hội thảo, hội chợ, triễn lãm

4. Theo dõi ngân sách, tổng kết và lập báo cáo cho các hoạt động trade marketing

5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm và chịu áp lực cao
• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Có khả năng đi công tác


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
05
MODERN TRADE MANAGER

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Phụ trách quản lý và phát triển kênh bán hàng Siêu Thị (MT) trong các vấn đề: Doanh số, Hàng hóa, Trưng bày, Chương trình khuyến mãi, Mức độ hiện diện hệ thống kênh MT


NHIỆM VỤ CHÍNH

- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh đúng định hướng phát triển

- Phối hợp với Marketing phát triển nhãn hàng và xây dựng hệ thống sales, doanh số, chương trình khuyến mãi tháng, quý, năm. 

- Phối hợp với P.ĐH&ĐPTT đặt hàng theo định kỳ. 

- Đàm phán các điều kiện kinh doanh và ký hợp đồng mua bán với khách hàng. 

- Xây dựng chính sách phát triển khách hàng chủ lực về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận gắn liền mục tiêu thương hiệu

- Kiểm soát chi phí, ngân sách khuyến mãi, chính sách nhân sự của kênh,…

- Thiết lập mục tiêu, xây dựng và đào tạo nhân sự, thúc đẩy về doanh số và hệ thống phân phối 


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc thương mại
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm trên 02 năm ở vị trí trưởng phòng trở lên 
• Kinh nghiệm về thị trường bán lẻ, kênh bán hàng siêu thị, hiểu kênh phân phối
Kỹ năng• Am hiểu đặc thù về thói quen và trải nghiệm của khách hàng kênh siêu thị
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lương tốt
• Kỹ năng phân tích và tư duy hệ thống
• Năng lực tổ chức, sắp xếp công việc
• Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, định hướng và phát triển nhân sự 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
06
NHÂN VIÊN TIẾP NHẬN, CÂN ĐỐI, ĐIỀU PHỐI ĐƠN HÀNG

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng là người quản lý tình hình cun ứng hàng hóa tại các đơn vị phụ trách

Số lượng : 2 (1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối  và 1 Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu)


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng của Trung gian phân phối (TGPP)
• Theo dõi,quản lý, cung ứng hàng hóa cho kênh TGPP khi có nhu cầu đơn hàng phát sinh

• Xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, TGPP phát sinh của chi nhánh

• Cân đối lập kế hoạch đặt hàng theo nhóm mã hàng theo từng tháng, quí, năm

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Kiểm soát khâu cung ứng hàng hóa tại các chi nhánh cho kênh TGPP – phát sinh

• Thực hiện tổng hợp số liệu đặt hàng của hệ thống định kỳ theo loại hình TGPP của đơn vị CN

• Báo cáo tồn kho - tiêu thụ trình Ban Giám đốc, CBCQ

2. Nhân viên tiếp nhận, cân đối, điều phối đơn hàng Biên mậu

• Quản lý chi nhánh Lào Cai, Quảng Ninh về: xét duyệt – cân đối – đề xuất đặt hàng định kỳ, đặt hàng hợp đồng theo mùa vụ kinh doanh của chi nhánh

• Giải quyết các tờ trình phát sinh liên quan đến hàng hóa, chính sách kinh doanh của Công ty.

• Xem xét lập kế hoạch đề xuất đặt hàng phù hợp với năng lực nhà máy, đáp ứng hàng hóa kịp thời kinh doanh

• Cân đối tình hình tồn kho - tiêu thụ của chi nhánh

• Phân tích hình tiêu thụ - tồn kho của  chi nhánh quản lý để đề xuất trình Ban lãnh đạo duyệt các phương án giải phóng tồn kho


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng phân tích, tư duy
• Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc
• Cẩn thận, tỉ mĩ, yêu thích con số
• Có thể sử dụng vi tính văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
07
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHI NHÁNH

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Nhân viên quản lý chi nhánh là người sẽ phụ trách quản lý hoàng hóa tại các chi nhánh


NHIỆM VỤ CHÍNH
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng bao bì – túi xốp của các chi nhánh

• Tiếp nhận và xử lý báo cáo kém phẩm quí của các chi nhánh.

• Thực hiện nhu cầu mẫu đối với phòng Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm. Kiểm soát tiến độ ra mẫu và phân bổ mẫu đi các chi nhánh.

• Thực hiện danh mục các mã hàng tăng chiết khấu : Xử lý – đề xuất  nhu cầu, thực hiện templet cài đặt chương trình, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn vị liên quan

• Thực hiện danh mục dép tặng cán bộ công nhân viên và theo dõi tiến độ điều hàng từ các chi nhánh về nhà máy

• Cập nhật thông tin mẫu – trang catalogue từng mùa vụ

• Xử lý các tờ trình kém phẩm phát sinh về hàng hoá


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên khối ngành kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng quan sát, tính toán, phân tích
• Biết sử dụng Word, Excel, PowerPoit
• Chịu khó học hỏi, tỉ mỉ, chi tiết, siêng năng, trung thực, chịu khó, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc cao
• Có tinh thần phối hợp đội, nhóm, đoàn kết, chia sẻ công việc chung


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
08
TRADE MARKETING CHO KÊNH TRUNG GIAN PHÂN PHỐI


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.     

Phân tích tình hình kinh doanh hệ thống NĐ&BM Theo tháng, quí, năm (Báo cáo từ Phòng KD/Ttcy) =>  Định hướng kế hoạch kinh doanh tháng, quí, năm...

2.     

Thiết kế và xây dựng chương trình quản lý hệ thống khách hàng kênh TGPP trên toàn hệ thống NĐ&BM

3.     

Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình khuyến mãi định kỳ, các chương trình bán hàng ngắn hạng giải phóng hàng tồn, nâng doanh số bán hàng kênh TGPP trên toàn hệ thống

4.     

Tổ chức xây dựng & triển khai mô hình trưng bày : sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.  Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán

5.     

Xem xét xây dựng chính sách kinh doanh, cân đối ngân sách Khuyến mãi, ngân sách hỗ trợ bán hàng ngắn và dài hạn phù hợp với thị trường từng thời điểm

6.     

Thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban TGĐ, Ban giám đốc kinh doanh giao


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương

Kinh nghiệm• Có kiến thức về: Trade marketing, am hiểu về các chất liệu của vật dụng quảng cáo
• Nắm vững các bước nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tâm lý khách hàng
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt (word, excel, powerpoint,...); Biết sử dụng Visio 
• Lập kế hoạch tổng thể, chi tiết và triển khai
• Khả năng tư duy logic
• Khả năng sáng tạo, thẩm mỹ về hình ảnh tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng giải quyết xung đột, khiếu nại


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's, 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
09
CHUYÊN VIÊN HỆ THỐNG DỮ LIỆU BITI’S

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Chuyên viên hệ thống dữ  liệu Biti's là người phụ trách truy xuất, phân tích dữ liệu từ SAP, BI theo tuần tháng, quản lý dữ liệu và các công cụ kiểm kê sác xuất , kiểm kê định kỳ kho hàng tại các Cửa hàng tiếp thị (CHTT) và các tổng kho DC


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Truy xuất dữ liệu doanh thu, tồn kho từ hệ thống SAP, BI cho Phòng ĐH&ĐPTT theo tuần, tháng

• Đối chiếu số liệu kinh doanh từ SAP-BI-Onedrive theo tuần, tháng

• Đặt tả các teamplate theo yêu cầu người dùng từ Phòng ĐH&ĐPTT , Phối hợp với IT viết báo cáo kết xuất từ SAP, BI phục vụ cho công tác của người dùng

• Quản lý và xử lý các dữ liệu post số hàng ngày tại các CHTT

• Quản lý công cụ kiểm kê sác xuất , kiểm kê định kỳ kho hàng tại các CHTT và các tổng kho DC


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương
• Am hiểu hệ thống SAP phân hệ SD ở góc độ người dùng

Kinh nghiệm• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sử dụng chương trình SAP góc độ người dùng thao tác nghiệp vụ phân hệ SD
Kỹ năng• Tiếng anh tốt
• Nắm bắt nhanh nghiệp vụ được hướng dẫn, tư duy hiểu và phân tích số liệu nhanh
Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát thời gian công việc tốt (đúng tiến độ)
• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Có khả năng đảm bảo kết quả công việc luôn chính xác cả về thời gian và chất lượng sản phẩm


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's, 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
10
BẢO VỆ CỬA HÀNG

Số Lượng: 2

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Bảo vệ cửa hàng là người sẽ đảm bảo về an ninh an toàn cho cửa hàng của Biti's. Đồng thời thực hiện các công việc giữ xe, bảo quản các trang thiết bị tài sản của cửa hàng


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Thực hiện các công tác bảo vệ tài sản hàng hóa tại cửa hàng, đồng thời đảm bảo an ninh, phòng chống cháy nổ tại cửa hàng

• Tiếp đón và hỗ trợ cửa hàng dắt xe, giữ xe, dẫn xe và tiễn khách,

• Hỗ trợ nhân viên bán hàng kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công việc liên quan
Kỹ năng• Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó làm việc
• Trung thực, cẩn thận


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 đồng/tháng và các khoản hỗ trợ theo quy định

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: Làm việc cách ngày (từ 8h sáng ngày hôm trước đến 8h sáng ngày hôm sau)
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng Biti's - Hunter, 47 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
11
IT

NHIỆM VỤ CHÍNH

- Lập trình các framework, .NET

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu cấp trên

- Nghiên cứu, tìm hiểu, phát triển các phần mền đã có trong công ty

- Tham gia và hỗ trợ quá trình phát triển các dự án

- Có thể đi công tác để triển khai các phần mềm


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ Thông tin
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lâhf t trình cho các phần mềm: Bán hàng, sản xuất, lương, nhân sự. Đã từng tham gia các dự án Client-Server, hệ thống API

• Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng• Nắm rõ các ngôn ngữ lập trình như: C#.NET, VB.NET
• Thành thạo hệ quản trị CSDL, Microsoft SQL Server
• Đã từng làm các dự án về .NET
• Có tư duy lập trình tốt, khả năng tự học, tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập

• Biết kỹ năng Search thông tin và giải pháp trên mạng tốt

• Có trách nhiệm với công việc

• Tự tin, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc

• Có tính kỷ luật cao


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

 Được đào tạo các kỹ năng, trau dồi chuyên môn và học hỏi nhiều kinh nghiệm

• Khám sức khỏe định kỳ


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h00)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
12
B2B EXECUTIVE

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

B2B Executive (Nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp) là người phụ trách việc bán các sản phẩm giày Biti's và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm và phát triển khách hàng theo định hướng của kênh

• Nắm rõ về thị trường, phân khúc khách hàng, đối thủ và đề xuất các giải pháp tổ chức bán hàng và tổ chức thực hiện bán hàng trong các mảng kinh doanh như doanh nghiệp, trường học, du lịch, khách sạn

• Xây dựng dữ liệu khách hàng và chương trình CRM khách hàng B2B

• Có chỉ tiêu kinh doanh làm cơ sở và động lực lên kế hoạch cho công việc cá nhân

• Thực hiện việc mở mới khách hàng, tổ chức quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh số


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí kinh doanh, tư vấn bán hàng,…
Kỹ năng• Am hiểu về kinh doanh, sales, dịch vụ khách hàng
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt
• Có khả năng tận dụng và xây dựng các mối quan hệ
• Tiếng Anh tốt và thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng