banner job

Thông tin tuyển dụng

Năm 2017 đánh dấu cột mốc 35 năm tuổi của thương hiệu Biti’s. Trên suốt chặng hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's luôn theo đuổi sự ưu tú, những giá trị bền vững trong từng việc làm và từng sản phẩm, dịch vụ mang đến khách hàng. Cùng đồng hành với Biti’s, chúng tôi tìm kiếm và mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có tư duy năng động, trẻ trung, trách nhiệm, tinh thần học tập và cải tiến liên tục, luôn cầu thị trong từng công việc và hướng đến việc đóng góp, xây dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 
Email: nhansu@bitis.com.vn
SĐT: (028) 66575590

Vị trí tuyển dụng

01
ADMIN OF MARKETING

• Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
• Địa chỉ làm việc: 
98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM


TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Admin of Marketing là người phụ trách các công việc hành chính, hỗ trợ việc sắp xếp quản lý các hoạt động cho phòng Marketing


NHIỆM VỤ CHÍNH
• Thực hiện hợp đồng dân sự, hợp đồng dịch vụ, nghiệm thu với các nhân sự hợp tác thực hiện các công việc cho các chiến dịch Marketing của Biti’s

• Tiếp nhận, thực hiện thanh toán hồ sơ từ các đối tác liên quan đến các chiến dịch Marketing của các nhóm Biti’s KIDS, Biti’s Hunter, Biti’s Fliplop và các giấy tờ khác

• Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Sales, hành chính nhân sự để hỗ trợ các công việc liên quan đến thanh toán, kết chuyển chi phí…

• Thực hiện tổng hợp số liệu chi phí, ngân sách Marketing Biti’s

• Quản lý kho hàng tặng của Biti’s KIDS, Biti’s Hunter, Biti’s Fliplop từ Kho Online. Quản lý hệ thống Code, tặng phẩm xuất theo từng chiến dịch Marketing

• Thực hiện việc lấy hàng từ kho và vận chuyển gửi quà từ các chủ trương tài trợ, các chương trình trò chơi từ các trang mạng xã hội của Biti’s KIDS, Biti’s Hunter,
Biti’s

• Gửi quà cho người nổi tiếng, KOLs…

• Chịu trách nhiệm tạo nội dung bán hàng và kết nối khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của Biti’s, quản lý, hỗ trợ trả lời, phản hồi các bình luận, tin nhấn từ fanpage Biti’s Hunter, Biti’s KIDS

• Tiếp nhận các phản hồi và phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng phía Tổng Công Ty để xử lý và giải quyết complain của khách hàng

• Chụp hình sản phẩm đăng website, quản lý, phối hợp với thợ chụp ảnh để chỉnh sử hình ảnh theo đúng yêu cầu về màu sắc, kiểu dáng thật của sẩn phẩm

• Chụp hình sản phẩm để thiết kế catalogue, phối hợp với bộ phận thiết kế, các nhóm, tổ hàng để hoàn thành thiết kế catalogue cho mùa Hội nghị đặt hàng


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Admin và yêu thích lĩnh vực Marketing
Kỹ năng• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt
• Thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty

Nộp đơn tuyển dụng
02
NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH SIÊU THỊ
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, Từ thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty.
  • Địa điểm làm việc: 98 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

 

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện trưng bày hàng hóa và kiểm tra hàng tồn trên các kệ hàng Biti’s tại siêu thị

- Tiếp nhận đơn hàng từ siêu thị, cân đối, lên kế hoạch và đặt hàng từ phòng ĐH&ĐPTT

- Thu thập thông tin thị trường để đề xuất các chiến lược và sản phẩm mới cho kênh siêu thị

- Xử lý các vấn đề có liên quan đến việc bán hàng tại các siêu thị

- Làm các báo cáo doanh số của kênh

 

II. YÊU CẦU

Trình độ

• Tốt nghiệp THPT trở lên

Kinh nghiệm

• Tối thiểu một năm kinh nghiệm làm việc tại siêu thị

Kỹ năng

• Siêng năng, kiên nhẫn, chịu khó và chịu áp lực tốt

• Có khả năng đi công tác trên các khu vực quận huyện tp HCM,và các siêu thị tại các vùng lân cận Hóc Môn,Bình Dương,Biên Hòa

• Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt. Có khả năng tạo và duy trình mối quan hệ tốt

• Năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì

 

III. PHÚC LỢI

• Lương cơ bản: 5,000,000đ – 7,000,000đ

• Phụ cấp 1,300,000đ tiền cơm trưa, điền thoại, xăng, và gửi xe

• Thưởng theo mức thưởng doanh số dành cho nhân viên kinh doanh kênh siêu thị

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty

Nộp đơn tuyển dụng
03
KẾ TOÁN CÔNG NỢ

NHIỆM VỤ CHÍNH

Đối chiếu doanh thu, công nợ khách hàng và nội bộ

Hạch toán công nợ

- Bù trừ công nợ

Phân tích công nợ và thu hồi công nợ

Theo dõi tồn kho, hàng hóa cửa hàng và kho

- Kiểm tra chính sách bán hàng cửa hàng và kênh online


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên


• Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành có liên quan

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

Kỹ năng

• Khả năng vi tính văn phòng từ trình độ khá trở lên. Biết sử dụng SAP là một lợi thế

• Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ

Chịu được áp lực cao trong việc và có tinh thần cầu tiến


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
04
SUPPLY CHAIN EXECUTIVE

TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Số lượng: 6 (2 kế hoạch viên dự báo bổ sung, 2 kế hoạch viên đặt hàng, 2 kế hoạch viên phân loại)


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Kế hoạch viên dự báo bổ sung

• Lên kế hoạch hàng ngày/hàng tuần cho các chi nhánh và cửa hàng
• Phân tích lịch sử bán hàng, dự báo và xác định tồn kho mong muốn
• Bổ sung hàng hóa cho các cửa hàng dựa trên các công cụ quản lý hệ thống


2. Kế hoạch viên phân loại
• Làm việc với cửa hàng và bộ phận kinh doanh để xác định, phân loại cửa hàng 

• Phân tích hiệu suất bán hàng theo nguyên tắc Pareto (nguyên tắc 80/20) để xác định danh sách trưng bày cho cửa hàng


3. Kế hoạch viên đặt hàng

• Căn cứ vào dự báo bổ sung, xác định mức tồn kho mong muốn tại Chi Nhánh và lên kế hoạch đặt hàng về nhà máy

• Quản lý tồn kho dựa vào doanh số bán hàng và chiến lược phân phối cho các chi nhánh

• Quản lý tính hiệu quả mức độ tồn kho của các chi nhánh thông qua các công cụ quản lý

• Thực hiện đánh giá các chỉ số KIPs

•  Theo dõi tình hình giao hàng của nhà máy


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, Supply Chain hoặc các lĩnh vực liên quan
Kỹ năng• Có khả năng sử dụng excel tốt, xử lí số liệu thành thạo bằng các công cụ
• Có khả năng phân tích và đọc số liệu
• Có năng lực dự báo cung cầu hàng hóa
• Có khả năng quản lý sắp xếp, tỉ mỉ và cẩn thận và chịu áp lực tốt








QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (7h30 - 12h15 và 13h15 - 16h30)
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti’s tại 22, Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
05
SALES SUPPORT - GOSTO

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Hỗ trợ chính về operation cho chuỗi cửa hàng Gosto & Biti’s Hunter

- Thực hiện và liên hệ các cơ quan để làm giấy phép mở cửa hàng, vận hành các cửa hàng Gosto, Biti’s Hunter Independent Store

- Chấm công, quản lý nhân viên bán hàng tại các cửa hàng

- Phối hợp các công việc hành chính với bộ phận HCNS

- Các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc

2. Làm báo cáo sales

- Soạn thảo, trình ký các hợp đồng kinh doanh, trình ký và hỗ trợ các giấy tờ thủ tục liên quan; thực hiện công tác thống kê, quản lý và lưu trữ hồ sơ của bộ phận

- Phối hợp, kiểm soát cùng bộ phận kế toán theo dõi xuất hóa đơn cho khách hàng,

- Lập báo cáo, phân tích số liệu bán hàng

3. Chịu trách nhiệm về chăm sóc khách hàng

- Lập và theo dõi Data khách hàng

- Lập và triển khai các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng

- Tiếp nhận và liên hệ để xử lý các khiếu nại của khách hàng

4. Những công việc do Retail manager phân bổ


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc những ngành tương dương

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ

Kỹ năng

• Có khả năng phân tích dữ liệu tốt

• Có khả năng quản lý, sắp xếp, chịu áp lực tốt

• Năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì

• Có trách nhiệm với công việc


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
06
TRADE MARKETING EXECUTIVE

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Trade Marketing Executive là người sẽ phụ trách triển khai và quản lý các hoạt động truyền thông tại các cửa hàng (điểm bán) cho nhãn hiệu Biti's -Hunter


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Xây dựng các chương trình Marketing, khuyến mãi tháng cho các cửa hàng Biti’s Hunter

• Thu nhập, cập nhật và báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, hoạt động tiếp thị thương mại của các Công ty cùng ngành...)

• Đề xuất các chương trình trade marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng đến các cửa hàng

• Lập kế hoạch, nội dung, timeline để triển khai các chương trình trade marketing

• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác để triển khai các chương trình trade maketing

2. Triển khai và quản lý hoạt động marketing tại các cửa hàng Biti’s Hunter

• Triển khai và đảm bảo hình ảnh thương hiệu được quy chuẩn, thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống cửa hàng

• Đăng ký các chương trình khuyến mãi với cơ quan chức năng liên quan

3. Kiểm tra và quản lý chương trình trưng bày

• Quản lý, phát triển POSM, logistics cho hoạt động marketing của các cửa hàng,…

• Tổ chức các sự kiện hội thảo, hội chợ, triễn lãm

4. Theo dõi ngân sách, tổng kết và lập báo cáo cho các hoạt động trade marketing

5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có ít nhất 02 đến 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm và chịu áp lực cao
• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Có khả năng đi công tác


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
07
B2B EXECUTIVE

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

B2B Executive (Nhân viên kinh doanh khách hàng doanh nghiệp) là người phụ trách việc bán các sản phẩm giày Biti's và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Tìm kiếm và phát triển khách hàng theo định hướng của kênh

• Nắm rõ về thị trường, phân khúc khách hàng, đối thủ và đề xuất các giải pháp tổ chức bán hàng và tổ chức thực hiện bán hàng trong các mảng kinh doanh như doanh nghiệp, trường học, du lịch, khách sạn

• Xây dựng dữ liệu khách hàng và chương trình CRM khách hàng B2B

• Có chỉ tiêu kinh doanh làm cơ sở và động lực lên kế hoạch cho công việc cá nhân

• Thực hiện việc mở mới khách hàng, tổ chức quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, tăng trưởng doanh số


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở các vị trí kinh doanh, tư vấn bán hàng,…
Kỹ năng• Am hiểu về kinh doanh, sales, dịch vụ khách hàng
• Có kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán tốt
• Có khả năng tận dụng và xây dựng các mối quan hệ
• Tiếng Anh tốt và thành thạo tin học văn phòng


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
08
TRADE MARKETING CHO KÊNH TRUNG GIAN PHÂN PHỐI


NHIỆM VỤ CHÍNH

1.     

Phân tích tình hình kinh doanh hệ thống NĐ&BM Theo tháng, quí, năm (Báo cáo từ Phòng KD/Ttcy) =>  Định hướng kế hoạch kinh doanh tháng, quí, năm...

2.     

Thiết kế và xây dựng chương trình quản lý hệ thống khách hàng kênh TGPP trên toàn hệ thống NĐ&BM

3.     

Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình khuyến mãi định kỳ, các chương trình bán hàng ngắn hạng giải phóng hàng tồn, nâng doanh số bán hàng kênh TGPP trên toàn hệ thống

4.     

Tổ chức xây dựng & triển khai mô hình trưng bày : sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.  Kết hợp đội ngũ bán hàng các ngành hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán

5.     

Xem xét xây dựng chính sách kinh doanh, cân đối ngân sách Khuyến mãi, ngân sách hỗ trợ bán hàng ngắn và dài hạn phù hợp với thị trường từng thời điểm

6.     

Thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban TGĐ, Ban giám đốc kinh doanh giao


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương

Kinh nghiệm• Có kiến thức về: Trade marketing, am hiểu về các chất liệu của vật dụng quảng cáo
• Nắm vững các bước nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tâm lý khách hàng
Kỹ năng• Kỹ năng tin học văn phòng tốt (word, excel, powerpoint,...); Biết sử dụng Visio 
• Lập kế hoạch tổng thể, chi tiết và triển khai
• Khả năng tư duy logic
• Khả năng sáng tạo, thẩm mỹ về hình ảnh tốt
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng giải quyết xung đột, khiếu nại


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's, 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
09
CHUYÊN VIÊN HỆ THỐNG DỮ LIỆU BITI’S

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Chuyên viên hệ thống dữ  liệu Biti's là người phụ trách truy xuất, phân tích dữ liệu từ SAP, BI theo tuần tháng, quản lý dữ liệu và các công cụ kiểm kê sác xuất , kiểm kê định kỳ kho hàng tại các Cửa hàng tiếp thị (CHTT) và các tổng kho DC


NHIỆM VỤ CHÍNH

• Truy xuất dữ liệu doanh thu, tồn kho từ hệ thống SAP, BI cho Phòng ĐH&ĐPTT theo tuần, tháng

• Đối chiếu số liệu kinh doanh từ SAP-BI-Onedrive theo tuần, tháng

• Đặt tả các teamplate theo yêu cầu người dùng từ Phòng ĐH&ĐPTT , Phối hợp với IT viết báo cáo kết xuất từ SAP, BI phục vụ cho công tác của người dùng

• Quản lý và xử lý các dữ liệu post số hàng ngày tại các CHTT

• Quản lý công cụ kiểm kê sác xuất , kiểm kê định kỳ kho hàng tại các CHTT và các tổng kho DC


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành khác tương đương
• Am hiểu hệ thống SAP phân hệ SD ở góc độ người dùng

Kinh nghiệm• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sử dụng chương trình SAP góc độ người dùng thao tác nghiệp vụ phân hệ SD
Kỹ năng• Tiếng anh tốt
• Nắm bắt nhanh nghiệp vụ được hướng dẫn, tư duy hiểu và phân tích số liệu nhanh
Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát thời gian công việc tốt (đúng tiến độ)
• Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
• Có khả năng đảm bảo kết quả công việc luôn chính xác cả về thời gian và chất lượng sản phẩm


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 7h30 – 16h30, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: Tổng Công ty Biti's, 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
10
DESIGNER

NHIỆM VỤ CHÍNH

Phụ trách thiết kế những hạng mục phục vụ mục đích Marketing cho các nhóm sản phẩm thuộc Biti’s Hunter, Biti’s Kids, Biti’s Flip-flops, Biti’s Sandals, … (những hạng mục bao gồm nhưng không giới hạn theo danh sách bên dưới):

- Các dạng banners trên kênh E-commerce, trên website Biti’s

- Các dạng thức truyền thông trên mạng xã hội: Hình, Videos, hình động, vv.

- Bao bì: Hộp, tem treo.

- Các vật dụng trang trí cửa hàng

- POSM tại điểm bán/taị activation: Posters, Standees, vv.

- Dạng thức quảng cáo trên phương tiện di chuyển: Bus, Taxi, vv.

- Truyền thông nội bộ: Lịch/Catalogues/Hội nghị đặt hang (photo booth, backdrop, standee, tentcard, wobbler, vv.)


YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ

• Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế

Kỹ năng

• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa: illustrator, photoshop, flash, after effect

• Yêu thích công việc thiết kế, có nhiều ý tưởng tốt, thẩm mỹ tốt

• Năng động, cầu tiến, có đức khiêm tốn, kiên trì

• Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm

• Có trách nhiệm với công việc

• Có khiếu thẩm mỹ cao 


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

• Các chính sách khác theo quy định của công ty


Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00, Thứ 2 đến Thứ 7, một tháng được nghỉ 2 ngày Thứ 7 theo lịch của công ty
Địa chỉ làm việc: 98 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Nộp đơn tuyển dụng
11
SALES PLANING - Dona Biti's

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Sales Planing là người phụ trách tiếp nhận các đơn đặt hàng trong và ngoài nước, sau đó cân đối với năng lực nhà máy để tiến hành phân bổ và điều phối hoạt động sản xuất phù hợp

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 7h30 đến 12h20 và từ 13h20 đến 16h30)
  • Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tiếp nhận đơn đặt hàng

• Rà soát kế hoạch nhu cầu của tất cả các kênh (TGPP, CHTT, Xuất khẩu Decathlon/ Clark/Uniqlo, online, siêu thị)


• Tổng hợp kế hoạch nhu cầu của tất cả các kênh

2. Phân tích tình hình sản xuất kinh doanh của nhà máy, tiến hành cân đối sản xuất

• Thu thập thông tin và phân tích khả năng sản xuất của nhà máy, số lượng hàng dự trữ trong kho

• Xác định chênh lệch giữa chỉ tiêu doanh số, dự báo, đặt dữ trữ năng lực và đơn hàng thực về và khuyến nghị hành động cải tiến để tác động thay đổi nhu cầu

3. Đàm pháp với khách hàng, phân bổ và cân bố là nhu cầu sản xuất cho các nhà máy

4.Điều tiết các bộ phận liên quan, đảm bảo sản xuất theo đúng đơn hàng được yêu cầu

YÊU CẦU VỊ TRÍ

Trình độ• Tốt nghiệp cao đăng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc những ngành tương đương
Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Kỹ năng• Thành thạo về số và có khả năng phân tích dữ liệu tốt
• Có tư duy về sales, hàng hóa
• Có khả năng quản lý, sắp xếp, chịu áp lực tốt

• Có tư duy về sales, hàng hóaCó khả năng đàm phán thuyết phục, giao tiếp tốt

• Có thể lưu trú tại Đồng Nai


QUYỀN LỢI

• Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

• Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

• BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

• Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

• Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

• Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

• Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)

Nộp đơn tuyển dụng
12
MATERIAL PLANING - Dona Biti's

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Material Planing là người phụ trách hoạch định nhu cầu thu mua vật tư sản xuất từ nhu cầu sản xuất của Sales Plaining và đưa ra nhu cầu thu mua vật tư cho Purchasing
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 7h30 đến 12h20 và từ 13h20 đến 16h30)
  • Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai


NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tiếp nhận nhu cầu sản xuất

• Tiếp nhận và tổng hợp các nhu cầu hàng hóa cần sản xuất

• Xác số lượng vật tư cần để phục vụ nhu cầu sản xuất

2. Hoạch định lượng vật tư cần thu mua để phục vụ nhu cầu sản xuất

• Theo dõi tồn kho vật tư hiện tại và dự kiến đảm bảo cảnh báo kịp thời các tình huống nguy cơ thiếu vật tư cho sản xuất

• Xác định lượng hàng cần đặt tiếp theo dựa trên cân đối giữa nhu cầu, tồn kho an toàn (nếu có), đơn hàng tối thiểu

3. Tổng hợp nhu cầu thu mua vật tư và đưa ra đơn hàng cho Purchasing

4. Xây dựng công cụ tính toán nhu cầu vật tư tương lai cho các nhóm vật tư khác nhau, phụ thuộc vào mô hình đặt hàng của vật tư đó

• Phân tích và cung cấp các tình huống cung ứng vật tư khác nhau căn cứ trên các kịch bản đầu vào khác nhau của nhu cầu và kế hoạch sản xuất

• Lương hóa các tình huống cung ứng này sang giá trị tài chính, làm cơ sở đưa ra quyết định nhanh chóng


    YÊU CẦU VỊ TRÍ

    Trình độ• Tốt nghiệp cao đăng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc những ngành tương đương
    Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
    Kỹ năng• Thành thạo về số và có khả năng phân tích dữ liệu tốt. Đặc biệt là thành thạo Excel
    • Có khả năng dự báo, dự trù rủi ro tốt
    • Có khả năng quản lý, sắp xếp, chịu áp lực tốt
    • Có thể lưu trú tại Đồng Nai


    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

    • Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

    • BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

    • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

    • Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

    • Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

    • Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)


    Nộp đơn tuyển dụng
    13
    PURCHASING - Dona Biti's

    TÓM TẮT CÔNG VIỆC

    Purchasing là người phụ trách công việc thu mua nguyên vật liệu phục vụ sản xuất
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 7h30 đến 12h20 và từ 13h20 đến 16h30)
    • Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai


    NHIỆM VỤ CHÍNH

    1.Tiếp nhận đơn hàng từ Material Plaining và danh sách các nhà cung cấp từ Sourcing để tiến hành mua hàng

    • Lựa chọn, duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp

    • Chủ động phối hợp cùng bộ phận điều phối hàng hóa cân đối bổ sung tồn kho kịp thời

    • Đặt ra kế hoạch hàng về trên từng quy cách cho các nhóm triển khai

    • Bao quát các đơn hàng nhập giao thẳng

    • Đảm bảo hoạt động mua hàng hiệu quả về chi phí, chính xác về tiến độ và chất lượng phù hợp yêu cầu

    2. Nắm bắt, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường; dự đoán xu thế và tư vấn hoạch định kế hoạch Mua hàng cho Ban lãnh đạo, cấp trên


    YÊU CẦU VỊ TRÍ

    Trình độ• Tốt nghiệp cao đăng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc những ngành tương đương
    Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
    Kỹ năng• Cẩn thận, tỉ mỉ
    • Có tư duy về Logistics, hàng hóa

    • Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt

    • Có khả năng quản lý, sắp xếp, chịu áp lực tốt
    • Có thể lưu trú tại Đồng Nai


    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

    • Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

    • BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

    • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

    • Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

    • Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

    • Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)

    Nộp đơn tuyển dụng
    14
    SOURCING - Dona Biti's

    TÓM TẮT CÔNG VIỆC

    Sourcing là người phụ trách tìm hiểu, đánh giá, phân loại nhà cung cấp để là cơ sở cho Purchasing ra quyết định mua hàng

    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 7h30 đến 12h20 và từ 13h20 đến 16h30)
    • Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai


    NHIỆM VỤ CHÍNH

    1. Thống kê thông tin về các nhà cung cấp

    • Tìm hiểu hiểu và thu thập thông tin về các nhà cung cấp nguyên vật liệu sản xuất giày

    • Thống kê thông tin các nhà cung cấp

    2. Đánh giá và phân loại nhà cung cấp

    3. Đưa ra danh sách nhà cung cấp và tư vấn cho Purchasing ra quyết định mua hàng

    YÊU CẦU VỊ TRÍ

    Trình độ• Tốt nghiệp cao đăng trở lên các ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh hoặc những ngành tương đương
    Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
    Kỹ năng• Có khả năng đánh giá và phân loại tốt
    • Siêng năng, chịu khó và chịu áp lực tốt
    • Có tư duy chiến lược tốt (Strategic thinking)

    • Có khả năng sắp xếp, quản lý

    • Có khả năng sử dụng tốt các công cụ phân tích dữ liệu

    • Có thể lưu trú tại Đồng Nai


    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

    • Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

    • BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

    • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

    • Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

    • Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

    • Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)

    Nộp đơn tuyển dụng
    15
    THƯ KÍ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC - Dona Biti's

    TÓM TẮT CÔNG VIỆC

    Thư kí Giám đốc là người hỗ trợ Giám đốc thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, văn bản, báo cáo; làm cầu nối thông tin, tương tác giữa Giám đốc và các bộ phận; sắp xếp cuộc họp, lịch trình làm việc của Giám đốc và các công việc khác theo yêu cầu


    NHIỆM VỤ CHÍNH

    1.   Hỗ trợ công việc cho Giám đốc

    • Sắp xếp, triển khai các chính sách, kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc đến các bộ phận/phòng ban.

    • Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi, giám sát, đôn đốc các bộ phận/phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được giao

    • Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của bộ phận/phòng ban theo yêu cầu của Giám đốc

    • Cầu nối truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc

    • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc phê duyệt.

    2.   Làm báo cáo kinh doanh

    • Lập các báo cáo kinh doanh (báo cáo doanh số bán hàng ngày, tuần, tháng, quý) & các báo cáo phát sinh khác theo yêu cầu của Giám đốc

    3.   Tham gia, tổ chức các cuộc họp

    • Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm

    • Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc

    • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp

    4.   Chuẩn bị tài liệu

    • Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình Giám đốc

    • Chuẩn bị tài liệu cho Giám đốc họp, đào tạo, …

    5.   Các công việc khác

    • Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục cho Giám đốc đi công tác

    • Làm các thủ tục thanh toán, thủ tục hành chính cho Giám đốc

    • Sắp xếp tài liệu, phòng làm việc cho Giám đốc

    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc


    YÊU CẦU VỊ TRÍ

    Trình độ

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại và Tài chính

    Kinh nghiệm

    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí liên quan

    Kỹ năng

    • Ngoại ngữ: Anh Văn tốt

    • Tin học: Tin học văn phòng

    • Kỹ năng tổng hợp thông tin tốt, viết báo cáo

    • Kỹ tính, cẩn trọng, tỉ mỉ

    • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt

    • Chu đáo, cẩn thận, quan tâm chi tiết

    • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, nhất quán

    • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao

     

    • Có thể lưu trú tại Đồng Nai

    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

    • Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

    • BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

    • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

    • Cơ hội được đào tạo chuẩn quốc tế, phát huy năng lực và định hướng phát triển bản thân

    • Hỗ trợ phòng ở nội trú cho nhân viên ở xa

    • Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM đến công ty Dona Biti’s (Tuyến đường từ 22 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10 Quận 6, TP.HCM đến Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai)


    Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 7h30 đến 12h20 và từ 13h20 đến 16h30)

    Địa điểm làm việc: Công ty Dona Biti’s, Số 1/1, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

    Nộp đơn tuyển dụng
    16
    PG

    TÓM TẮT CÔNG VIỆC

    PG sẽ là người phụ trách việc bán hàng tại các quầy hàng Biti's trong siêu thị AEON
    • Thời gian làm việc: Làm xoay ca: ca sáng: 9h30 đến 17h30; ca chiều: 13h30 đến 21h00. Một tuần off 1 ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (Không được off hai ngày cuối tuần)
    • Địa chỉ làm việc: AEON Bình Dương


    NHIỆM VỤ CHÍNH

    - Tiếp thị & bán sản phẩm của công ty tại các điểm bán sản phẩm tại siêu thị.

    - Trưng bày và đảm bảo sản phẩm luôn gọn gàng và tươm tất.

    - Giới thiệu cho khách hàng chương trình đang thực hiện, thuyết phục khách hàng mua hàng.

    - Theo dõi hàng hóa đầu vào, đầu ra.

    - Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo mẫu quy định với giám sát công ty.


    YÊU CẦU VỊ TRÍ

    Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
    Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng
    Kỹ năng• Khả năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lập
    • Lanh lợi, tháo vát, siêng năng, nhiệt tình
    • Ngoại hình khá 
    • Có phương tiện đi lại


    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập: Thu nhập theo thỏa thuận và dựa trên cơ sở lương theo thị trường

    • Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty

    • BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

    • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

    • Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

    • Các chính sách khác theo quy định của công ty

    Nộp đơn tuyển dụng
    17
    BẢO VỆ CỬA HÀNG

    Số Lượng: 2

    TÓM TẮT CÔNG VIỆC

    Bảo vệ cửa hàng là người sẽ đảm bảo về an ninh an toàn cho cửa hàng của Biti's. Đồng thời thực hiện các công việc giữ xe, bảo quản các trang thiết bị tài sản của cửa hàng


    NHIỆM VỤ CHÍNH

    • Thực hiện các công tác bảo vệ tài sản hàng hóa tại cửa hàng, đồng thời đảm bảo an ninh, phòng chống cháy nổ tại cửa hàng

    • Tiếp đón và hỗ trợ cửa hàng dắt xe, giữ xe, dẫn xe và tiễn khách,

    • Hỗ trợ nhân viên bán hàng kiểm soát hàng hóa và tài sản trong cửa hàng

    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý


    YÊU CẦU VỊ TRÍ

    Trình độ• Tốt nghiệp THPT trở lên
    Kinh nghiệm• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công việc liên quan
    Kỹ năng• Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó làm việc
    • Trung thực, cẩn thận


    QUYỀN LỢI

    • Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 đồng/tháng và các khoản hỗ trợ theo quy định

    • BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động

    • Môi trường chuyên nghiệp, năng động với những đồng nghiệp thân thiện

    • Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty

    • Các chính sách khác theo quy định của công ty


    Thời gian làm việc: Làm việc cách ngày (từ 8h sáng ngày hôm trước đến 8h sáng ngày hôm sau)
    Địa chỉ làm việc: Cửa hàng Biti's - Hunter, 47 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Nộp đơn tuyển dụng